PC Đà Nẵng: Tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

10:53 - 01/06/2022  |  300 lượt xem

Chia sẻ
Tiếp tục chuỗi hoạt động ý nghĩa “Tri ân khách hàng" năm 2022, vừa qua các đơn vị trực thuộc PC Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, hướng về cộng đồng, xã hội trên địa bàn quản lý.
PC Đà Nẵng: Tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Điện lực Hải Châu thực hiện chỉnh trang hệ thống đo đếm

Trong tháng 5/2022, Điện lực Hải Châu thực hiện chỉnh trang hệ thống đo đếm tại Trạm biến áp AQW Nguyễn Tri Phương, đưa các công tơ 1 pha vào hộp bảo vệ 4 công tơ, bó gọn hệ thống dây dẫn sau công tơ nhằm đảm bảo an toàn sử dụng điện cho gần 100 khách hàng với tổng chi phí hơn 7 triệu đồng. Qua chương trình quay số ngẫu nhiên, Điện lực đã hỗ trợ thay thế thùng công tơ cũ, hỏng, kiểm tra thay thế dây dẫn sau công tơ, hướng dẫn sử dụng thiết bị an toàn, tiết kiệm cho 4 hộ gia đình may mắn. Đơn vị cũng đã tiến hành sắp xếp, chỉnh trang cáp thông tin tại các kiệt Nguyễn Hoàng, Hoàng Diệu… góp phần đảm bảo mỹ quan đô thị.

Trên địa bàn do Điện lực Hòa Vang quản lý điện, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn cho khách hàng, đơn vị đã triển khai khảo sát hệ thống đo đếm có tình trạng hư hỏng để sửa chữa và thay thế. Theo đó, Điện lực đã tiến hành thay thế 16 hộp 4 công tơ, 54 ATM tép, 94 mét cáp từ đường dây hạ thế xuống thùng công tơ, bó cáp lại gọn gàng đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị. Điện lực cũng đã chủ động di dời công tơ miễn phí cho 5 hộ dân về gần nhà và hỗ trợ thu hồi dây tải sau công tơ cho khách hàng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong chuỗi tri ân khách hàng của đơn vị, góp phần đảm bảo mỹ quan, xử lý tình trạng xuống cấp của hệ thống đo đếm, giảm nguy cơ sự cố, góp phần mang lại nguồn điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng.

Cùng nằm trong các hoạt động ý nghĩa này, Điện lực Cẩm Lệ đã  tổ chức vệ sinh, cải tạo lưới điện, hệ thống đo đếm đảm bảo an toàn, mỹ quan tại hẻm kiệt K21 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ.

Sửa chữa điện miễn phí cho những hộ gia đình khó khăn

Nằm trong chuỗi họat động tri ân, từ  ngày 21 đến ngày 24/5, Điện lực Thanh Khê đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; đồng thời cải tạo chỉnh trang lưới điện hẻm kiệt K07 Bàu Trảng 1 với tên gọi “An toàn điện trong gia đình” và “Năm tri ân khách hàng”. Cụ thể, Điện lực đã triển khai thay thế mới 11 bộ bóng đèn, 7m dây và thiết bị điện dân dụng bị cháy hỏng… cho các hộ dân với kinh phí 1,5 triệu. Điện lực cũng đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện cho an toàn, tiết kiệm và giới thiệu tổng đài CSKH 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện cho các khách hàng. Chương trình đã góp phần giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và đảm bảo mỹ quan. Song song với đó, Điện lực Thanh Khê cũng đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: miễn phí sửa chữa dây sau công tơ, tháng hành động vì trẻ em, chương trình “cùng em đến trường".

Có thể thấy rằng, những hoạt động tri ân khách hàng của PC Đà Nẵng đã thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của ngành điện với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

T.H

10:53 - 01/06/2022  |  300 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Hạnh phúc bình dị của một gia đình thợ điện

Hạnh phúc bình dị của một gia đình thợ điện

15:59 - 28/06/2022  |  7336 lượt xem