PC Quảng Trị tri ân khách hàng bằng những hoạt động thiết thực
14:54 - 24/01/2022 | 1976 lượt xem
Chia sẻ
Nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Quảng Trị đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân của ngành điện đối với quý khách hàng đã đồng hành cùng Công ty Điện lực Quảng Trị trong những năm qua.
Vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Trị đã trao tặng 1.600 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch COVID-19 cho 16 cơ sở y tế, các điểm cách ly bệnh nhân nhiễm COVID-19. Nhận món quà tri ân từ Công ty Điện lực Quảng Trị, Bác sỹ Hoàng Quốc Vũ - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Gio Linh bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo và CBCNV ngành điện đã quan tâm chia sẽ khó khăn của ngành y trong công tác phòng chống và điều trị bệnh nhân bị nhiễm COVID-19, nhất là công tác đảm bảo cung cấp, sửa chữa điện kịp thời cho các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19, hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các trạm y tế xã phục vụ phòng, chống dịch ở một số địa phương, các trạm chốt kiểm soát dịch bệnh.
Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Quảng trị đã trao tặng 11 phần quà đến các những người già neo đơn, trẻ em mồ côi trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng. Đến thăm và trao quà cho bà Trần Thị Kẹm (thôn Lễ Môn, xã Phong Bình, huyện Gio Linh), Giám đốc Điện lực Gio Linh Trần Hữu Chiến đã gửi lời chúc sức khỏe tới bà và bày tỏ mong muốn bà sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Bà Trần Thị Kẹm có một người con trai duy nhất sinh năm 1981 bị tai nạn giao thông mất năm 2020, hiện nay bà sống một mình nhờ sự đùm bọc giúp đỡ của bà con làng xóm.

Công ty Điện lực Quảng Trị trao quà cho bà Trần Thị Kẹm (thôn Lễ Môn, xã Phong Bình, huyện Gio Linh)

Công ty Điện lực Quảng Trị trao quà cho bà Nguyễn Thị Dương (Thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh), hiện bà đang sống một mình trong ngôi nhà tình nghĩa do các nhà hảo tâm và chính quyền xã xây dựng
Các hoạt động được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 được Công ty Điện lực Quảng Trị thực hiện với mong muốn tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.