Điện lực Hội An (PC Quảng Nam): Chung tay hỗ trợ với các hoàn cảnh khó khăn trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020

09:58 - 26/12/2020  |  2325 lượt xem

Chia sẻ
Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 với thông điệp “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt”, Điện lực Hội An (PC Quảng Nam) bằng nhiều chương trình hoạt động thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách, neo đơn, khó khăn, các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai khắc phục khó khăn, sớm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống sinh hoạt thường nhật.
Điện lực Hội An (PC Quảng Nam): Chung tay hỗ trợ với các hoàn cảnh khó khăn trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020

Điện lực Hội An giúp hộ nghèo neo đơn Nguyễn Thị Bưởi sửa chữa hệ thống điện tại nhà

Theo đó, ngay từ tháng 11/2020, Điện lực Hội An đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể tại địa phương khảo sát và hỗ trợ kinh phí, sửa chữa, thay thế hệ thống điện bị hư hỏng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, các hộ chính sách tại các xã, phường: Sơn Phong, Cẩm Kim, Cẩm An, Cẩm Hà. Bên cạnh đó, Điện lực Hội An đã thực hiện hỗ trợ chỉnh trang đường dây sau công tơ cho gần 100 khách hàng tại TBA Bàu Đưng và TBA Bơm Cẩm Châu; đồng thời thực hiện sửa chữa, gia cố các vị trí đường dây sau công tơ mất an toàn cho hơn 120 khách hàng trên địa bàn thành phố.

Sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho các hộ gia đình khó khăn

Đoàn viên tư vấn cách sử dụng điện an toàn cho người dân

Kết hợp các hoạt động trên, Điện lực còn phát tờ rơi tuyên truyền sử dụng điện, gởi thông báo an toàn cho các khách hàng có dây dẫn về sau công tơ không đảm bảo, vận động người dân đầu tư dây, trụ chất lượng để hạn chế hư hỏng, chạm chập do lắp đặt sơ sài, sử dụng tạm các trụ tre, gỗ để chống đỡ dây dẫn; đường dây chất lượng kém, vận hành lâu ngày bong tróc, hư hỏng; dây dẫn điện mắc lên cây xanh… tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn và gây hao phí điện năng.

Mai Sương

09:58 - 26/12/2020  |  2325 lượt xem

Chia sẻ

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU